รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023)

ไม่น่าเชื่อว่า ซีรี่ย์เกาหลีที่มีความยาวถึง 20 ตอนเรื่องนี้ จะกลายเป็นกระแสที่ทำให้มันกลายเป็นซีรี่ย์ดังที่ฉายทาง ฉายทาง Disney+ ไปได้ แต่เพราะองค์ประกอบหลายๆ อย่าง รวมกัน ทำให้ ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) เป็นที่ฮือฮา ไม่ว่าจะเป็นการที่มันเล่าเรื่องซูเปอร์ฮีโร่เกาหลี ที่มีกลุ่มของผู้มีพลังพิเศษ มีดารานำเป็นนักแสดงชั้นนำและกำลังมาแรงมากมาย รวมไปถึงบทที่เขียนไว้อย่างน่าติดตาม และบทความนี้จะหยิบมารีวิวให้ได้อ่านกัน คู่พระนางที่เคมีเข้ากัน จนคนอยากให้เป็นคบกันจริงๆ Moving ไม่มีชื่อภาษาไทย ฉะนั้น ก็เรียกกันแบบทับศัพท์กันไปเลย แต่ถ้าจะถามว่า ใครกันแน่ที่เป็นพระเอก นางเอก ก็คงจะตอบแบบฟันธงลงไปได้ยาก เอาเป็นว่า มันมีทั้งพระนางในรุ่นพ่อแม่ กับพระนางในรุ่นลูกก็แล้วกัน อีมีฮยอน รับบทโดย…

ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) EP.1-20 ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) EP.1-20 ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ส์เกาหลี Moving (2023) ซับไทย ในบรรดาซีรี่ย์เกาหลี เอาเข้าจริงก็มีหลายเรื่องเหมือนกันนะ ที่เลือกเล่าเรื่องพลังวิเศษ แต่ถ้าพูดถึงในช่วงนี้ ก็เห็นจะไม่มีเรื่องไหนโด่งดังเกินหน้า ซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP.1-20 ไปได้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ฮอตฮิตติดลมบนในบ้านเราอย่างมากมาย คนมากมายพูดถึงกันแต่เรื่องนี้ ด้วยความที่ไม่เหมือนใครในแง่มุมของเรื่องราว และการเล่าที่เลือกเริ่มต้นด้วยผู้มีพลังวิเศษรุ่นลูกๆ ก่อน จากนั้นก็ค่อยย้อยกลับไปเล่าเรื่องของรุ่นพ่อแม่ต่อ มันจึงนำแสดงโดยนักแสดงมากมาย จนเกิดข้อถกเถียงกันว่า คนไหนแน่ที่เป็นพระเอก-นางเอกของเรื่อง ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) ซับไทย EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) ซับไทย EP.…

รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

สำหรับ แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) ซีรี่ย์เรื่องนี้ ดัดแปลงจากงานประพันธ์ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา จู๋อี่ นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน พระเอกหน้าหวาน ที่ได้พบกับนางเอกซูเปอร์สตาร์ที่เป็นขวัญใจของชาวไทยอย่าง จ้าวลู่ซือ เรื่องราวความรักของหญิงสาวที่อ่อนวัยกว่า ผู้ที่แอบรักเพื่อนของพี่ชายอย่างฝังใจ มีอะไรเกิดขึ้นมามากมาย กว่าที่รักนี้จะสมหวัง ก่อนที่จะได้พบกับความสนุกในการรับชม ขอเชิญทุกคนมาพบกับ รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ กันก่อน พูดถึงคู่พระนางและนักแสดงนำ ของ แอบรักให้เธอรู้ ซางจื้อ (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) คือ สาวน้อยวัยใสหน้าตาน่ารักของซางเหยียน (รับบทโดย หม่าป๋อเชียน) พี่ชายที่เธอรู้สึกเหมือนไม่ค่อยได้รับการเอาใจใส่สักเท่าไหร่ แต่เธอได้พบกับเพื่อนของพี่ชายคนนี้เข้าโดยบังเอิญ ด้วยความเข้าใจผิดและคิดว่าเป็นพี่ชายของตัวเอง แต่นั่นก็ทำให้เธอได้รู้จักกับ…

ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ EP.1-25 (Hidden Love) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ EP.1-25 (Hidden Love) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) พากย์ไทย ดูเหมือนหลายคนจะชอบนางเอกคนนี้ จ้าวลูซือ หลายคนถึงขนาดตามดูทุกเรื่องที่เธอแสดง คุณก็คงเป็นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะสิ งั้นเรื่องนี้ก็ต้องไม่พลาด ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ EP.1-25 (Hidden Love) ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอม ที่ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์เรื่อง “Secretly, Secretly; But Unable to Hide It” เป็นซีรี่ย์ที่เล่าถึงนางเอกที่เคยเป็นเด็กน้อยที่แอบชอบหนุ่มหล่อเพื่อนสนิทของพี่ชาย จนวันหนึ่งโชคชะตาก็พาให้เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง เอาล่ะ ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันก่อน ดูซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023)

เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ห่างเหินจากผู้เป็นพ่อมายาวนาน เธอได้รับการบอกเล่าจากแม่ว่าเขาตายไปนานแล้ว แต่จู่ๆ ก็พบกับนักคติชนวิทยาที่บอกว่า พ่อของเธอเขียนจดหมายสั่งเสียให้เขามาดูแล ทำให้เธอได้รู้ว่า ก่อนหน้านี้ พ่อยังไม่ได้ตาย และตอนนี้เขาเพิ่งจากโลกไป ทิ้งไว้ให้เพียงวิญญาณที่ตามติดเธอ นี่เป็นซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงหนึ่ง เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่เล่าเรื่องได้สนุกและน่าติดตาม ทออกอากาศผ่านทาง Disney+ Hotstar และต่อไปนี้คือ รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Revenant เรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องของ เหตุการฆ่าตัวตาย ที่เกี่ยวพันกับวิญญาณร้าย กูซานยอง คือนางเอกของเรื่อง แท้จริงเธอคือลูกสาวของ กูคังโม นักคติชนวิทยาอีกคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ในวันที่เขารู้ตัวว่าต้องตาย ก็เขียนจดหมายฝากฝังลูกสาวไว้กับนักคติชนวิทยาอีกคนที่มีชื่อว่า ยอมแฮซัง เขารู้ในทันทีที่เห็นหน้าว่าเธอถูกวิญญาณร้ายตามติดอยู่ ส่งผลให้เขามีหน้าที่ค้นหาความจริงของวิญญาณตนนี้ พร้อมกับหาทางหยุดยั้งความชั่วร้ายที่มันกระทำไปหยุดหย่อน วิญญาณร้ายหรือปีศาจตนนี้…

ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) EP.1-12 ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) EP.1-12 ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Revenant EP.1-12 ซับไทย เรื่องราวนิทานพื้นบ้านเกาหลีที่ถูกนำมาผสานรวมเข้ากับซีรี่ย์แนวสืบสวนสอนสวน ที่เล่าได้สนุกชวนติดตาม จนทำให้ได้เรตติ้งดีอย่างเหลือเชื่อ ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) EP.1-12 ซับไทย เรื่องนี้ฮอตฮิตติดลมบนในบ้านเกิดอย่างมากมาย ขณะที่ในเมืองไทยก็ได้รับการพูดถึงปากต่อปากอยู่ไม่น้อย ถึงความสนุก และลีลาการผูกเรื่องที่เก่งกาจ และการเดินเรื่องที่ยากจะคาดเดา นำแสดงโดย คิมแทรี นางเอกสาวที่โด่งดังจากซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Five Twenty One ร่วมด้วยดารามากความสามารถอย่าง ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) ซับไทย EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) ซับไทย…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี King the Land (คิง เดอะ แลนด์)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี King the Land (คิง เดอะ แลนด์)

กลายเป็นกระแสไปได้จริงๆ หลังจากก่อนหน้า ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงอยู่โดยตลอดอยู่แล้ว จากความที่มันเป็นแนวรอมคอม หรือโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีมุกฮาชวนหัว จนใครๆ ที่ได้ดูต่างก็อารมณ์ดี พากันบอกต่อถึงความตลกของซีรี่ย์เรื่องนี้ แต่ที่เป็นกระแสมากกว่าเดิม ก็คงเป็นเพราะ ซีรี่ย์เกาหลี King The Land (คิง เดอะ แลนด์) เล่นยกทั้งตอนให้กับการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเขียนบทให้ตัวละครหลักเดินทางมาเที่ยวกรุงเทพฯ​ หลายวัน แถมยังถ่ายทำออกมาได้สวยมากอีกด้วย และบทความนี้จะหยิบมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี King The Land กันเต็มๆ คู่พระนางที่เคมีเข้ากัน จนคนอยากให้เป็นคบกันจริงๆ คิง เดอะ แลนด์ บอกเล่าเรื่องของสองพระนางที่อยู่กันคนละฐานะ…

ซีรี่ย์เกาหลี King the Land (คิง เดอะ แลนด์) ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี King the Land (คิง เดอะ แลนด์) ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี King the Land ซับไทย ก่อนที่ทุกคนจะได้นั่ง ดู ซีรี่ย์เกาหลี King the Land EP. 1-16 ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวความรักระหว่าง พนักงานโรงแรมสาวที่ใช้รอยยิ้มเป็นทั้งเครื่องหมายการค้าและใบเบิกทางสู่ความสำเร็จ กับหนุ่มหล่อลูกเจ้าของเครือโรงแรมที่เกลียดชังยิ้มที่ไม่จริงใจเป็นสุด นำแสดงโดย อีจุนโฮ และ อิมยุนอา ออกอากาศในปี 2023 พวกเขาจะรักกันอย่างไร มีอะไรสนุกและตลกแค่ไหนในระหว่างดู ก่อนจะไปถึงตรงนั้น เรามีเรื่องย่อ และรีวิวสั้นๆ มาให้อ่านกันก่อน ดูซีรี่ย์เกาหลี King the Land (คิง เดอะ…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล)

เมื่อหญิงสาวผู้หนึ่งที่เกิดมาหน้าตาไม่สวย เธอเลยไม่อาจจะเป็นไอดอลอย่างที่ฝันได้ สุดท้าย เธอเป็นได้แค่มาสก์เกิร์ล หญิงสาวหุ่นดีที่ต้องใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าและไลฟ์สดทำตามความต้องการของบรรดาผู้ที่ชมไลฟ์ ซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ออนแอร์รวดเดียวทั้งเจ็ดตอน และได้เสียงตอบรับที่ค่อนข้างดี มียอดผู้เข้าชมมากติดอันดับท็อปเท็นในหลายประเทศ และต่อไปนี้คือ รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Mask Girl บอกเล่าเรื่องราวของ หญิงสาวผู้ฝันจะเป็นไอดอล คิมโมมี คือ เด็กสาวที่ใฝ่ฝันจะเป็นไอดอล ได้ยืนร้องและเต้นอยู่ท่ามกลางสายตาและเสียงเชียร์​ แต่เมื่อโตขึ้นมา จึงได้รู้ว่าหน้าตาของตนขี้เหร่เกินกว่าจะเป็นได้ ปัจจุบัน จึงกลายเป็นผู้หญิงออฟฟิศที่สูญสิ้นความฝัน จนวันหนึ่ง เธอก็พบกับหนทางใหม่ ใส่หน้ากากไลฟ์สด ผู้คนชื่นชอบเพราะความที่หุ่นดี หน้าตาธรรมชาติ เต้นเก่ง และเอาใจเก่ง แต่ความโด่งดังนั้นก็พาเรื่องแย่ๆ ตามมาด้วย เมื่อในโลกนั้น…

ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล) EP. 1-7 พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล) EP. 1-7 พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล) พากย์ไทย นาทีนี้ คงไม่มีเรื่องไหนฮอตเกิน ซีรี่ย์เกาหลี มาสก์ เกิร์ล EP.1-7 (Mask Girl) ซะแล้วล่ะ เพราะมันเป็นซีรี่ย์ที่เข้ารวดเดียว 7 ตอนในบริการของเน็ตฟลิกซ์ และเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ถ้าจะพูดไปอย่างคร่าวๆ มันเป็นซีรี่ย์ที่จะพาทุกคนไปพบกับ การเดินทางของผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมาไม่สวย แต่หลังโด่งดังกับอาชีพไลฟ์สตรีมเมอร์โดยไม่เปิดเผยใบหน้า เธอก็ได้พบกับวิบากกรรมต่างๆ แต่ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกัน ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์ เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

หลายคนคงไม่รู้ว่า ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของ หญิงสาวที่ต้องพลัดพรากจากพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก กลายเป็นหญิงสาวผู้งดงามแต่ไม่เคยได้รับความรักจริงๆ เลย ตั้งแต่เด็กยันโตมา ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งให้ต้องเติบโตอย่างโดดเดี่ยว จนทำให้โตมาเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใคร แต่เมื่อถึงคราวต้องเลือกคู่ครอง กลับมีชายมาให้เลือกถึง 3 คนด้วยกัน อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่า เรื่องนี้จะน่าดูน่าชมแค่ไหน ตามมาอ่าน รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ หรือ Love Like the Galaxy กันเลย คู่พระนางหล่อสวยโดนตา เล่าเรื่องรักชวนฟินโดนใจ ความโดดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนของซีรี่ย์อย่าง ดุจดวงดาวเกียรติยศ ก็คงจะเป็นการเป็นพระเอก นางเอก ที่หล่อและสวย แถมยังมีเคมีที่เข้ากันดีมากๆ นี่แหละ เช่นนั้น…

ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ EP.1-56 (Love Like the Galaxy) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ EP.1-56 (Love Like the Galaxy) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) ก่อนที่ทุกคนจะได้นั่ง ดู ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ EP.1-56 (Love Like the Galaxy) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคครบทุกรสชาติ ที่จะพาทุกคนไปพบกับ บทพิสูจน์รักแท้ของทายาทจักรพรรดิ กับหญิงสาวผู้อาภัพ เรื่องนี้มีให้ชมกันทั้งแพลตฟอร์ม WeTV และ iQIYI ชะตากรรมรักแท้ของทั้งจะเป็นอย่างไร เอาชนะอุปสรรคขวากหนามทั้งหลายทั้งปวดได้หรือไม่ ก่อนอื่น เรามีเรื่องย่อ และรีวิวสั้นๆ มาให้อ่านกันก่อน ดูซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) พากย์ไทย…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption)

สองคนที่เกิดมาอยู่คนละฝ่าย คนหนึ่งเป็นดาวมาร อีกคนเป็นเทพสงคราม ฝ่ายสวรรค์และฝ่ายปีศาจที่ก่อสงครามต่อกันเมื่อพันปีก่อน ก่อนที่สองคนจะได้ลงมาจุติบนโลกมนุษย์พร้อมๆ กัน ทว่า โชคชะตาพาให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักกันที่ต้องเผชิญและฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ทั้งยังค้นหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของตนไปพร้อมกันด้วย ไม่ว่าเรื่องนี้จะฮิตในไทยมากน้อยแค่ไหน แต่ยังไงก็ยังเป็นซีรี่ย์จีนที่น่าดู น่าติดตามอยู่ดี เรื่องนี้ออกอากาศในไทยผ่าน WETV เอาล่ะ ถึงเวลามารีวิว ซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจหวนรัก กันแล้วล่ะทุกคน บอกเล่าเรื่องราวความรักของ ดาวมาร และเทพสงคราม ซีรี่ย์เรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากนิยาย Liu Li Mei Ren Sha ที่เขียนโดย Shi Si Lang นักเขียนมือทอง เล่าเรื่องราวความรักของคนที่เกิดมาคู่กัน…

ซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจหวนรัก EP.1-59 (Love and Redemption) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจหวนรัก EP.1-59 (Love and Redemption) พากย์ไทย ทุกตอน

ปลดผนึกหัวใจหวนรัก Love and Redemption พากย์ไทย ก่อนที่ทุกคนจะได้นั่ง ดู ซีรี่ย์จีนปลดผนึกหัวใจหวนรัก EP.1-59 (Love and Redemption) กัน คงต้องบอกว่า นี่คือซีรีย์จีนแนวเทพเซียนผสมโรแมนติก ที่เล่าถึงเรื่องราวเทพสงครามที่ถูกปิดผนึกความทรงจำ ผู้ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อผ่านด่านเคราะห์ครั้งสุดท้าย แต่กลับได้มาเจอกับความรัก เป็นซีรีย์จีนที่ออกอากาศมาในปี 2020 ด้วยจำนวนตอนที่มีถึง 59 ตอน นับว่ามีความยาวมากทีเดียว แต่ก่อนจะเปิดดูซีรี่ย์ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันเลยดีกว่า ดูซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption) พากย์ไทย…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา (Legend of the Phoenix)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา (Legend of the Phoenix)

สำหรับ ประกาศิตหงสา (Legend of the Phoenix) ถือเป็นหนึ่งในซีรี่ย์จีนที่น่าสนใจทั้งในด้านเนื้อหาและนักแสดงนำ เรื่องราวความรักของแม่ทัพเว่ยกว่าง และ เย่เหนียงจือ เด็กสาวที่ร่วมกับคณะแสดงเข้ามาแสดงงานในวัง ที่ได้รับคำชมว่าผูกเรื่องได้เข้มข้น เล่าเรื่องมิตรภาพระหว่างพระเอก-นางเอกได้ดี นำแสดงโดย สวีเจิ้งสวี เหอหงซาน เฉาซีเหวิน ฉุยเผิง และ หลี่เย่าเสียง ก่อนที่จะได้พบกับความสนุกในการรับชม ขอเชิญทุกคนมาพบกับ รีวิว ซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา กันก่อน พูดถึงคู่พระนางและนักแสดงนำ ของ ประกาศิตหงสา รวมๆ แล้ว ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวความรักของแม่ทัพเว่ยกว่าง และ เย่เหนียงจือ แต่เราจะเริ่มกันที่…

ซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา EP.1-41 (Legend of the Phoenix) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา EP.1-41 (Legend of the Phoenix) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ประกาศิตหงสา (Legend of the Phoenix) พากย์ไทย ก่อนที่ทุกคนจะได้นั่ง ดู ซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา EP.1-41 (Legend of the Phoenix) คงต้องบอกว่า นี่คือซีรีย์จีนย้อนยุค ที่เล่าถึงเรื่องราวในยุคราชวงศ์เหลียงตะวันออก คร่าวๆ ก็คือ มันเป็นซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องของสาวน้อย เย่เหนียงจือ ที่โดนกล่าวหาว่าเป็นกบฏ จึงต้องทำทุกทางเพื่อให้รอดพ้นทุกข้อกล่าวหา และต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ เพื่อก้าวขึ้นเป็นใหญ่ในอนาคต เป็นซีรีย์จีนที่ออกอากาศมาในปี 2019 แต่ก่อนจะเปิดดูซีรี่ย์ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันเลยดีกว่า ดูซีรี่ย์จีน ประกาศิตหงสา…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride)

เมื่อพูดถึง ซีรี่ย์จีนอย่าง ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) นั้น ส่วนหนึ่ง คงต้องบอกว่า มันเป็นซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายในที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนและในหลายประเทศเลยทีเดียว ซีรี่ย์ยุทธภพฟอร์มยักษ์จากจีนแผ่นดินใหญ่เรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อ The Snowy Path of the Heroic Blade ผลงานการเขียนของ Feng Huo Xi Zhu Hou ดาบพิฆาตกลางหิมะเป็นซีรี่ย์ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ตัวละครที่ซับซ้อน และฉากต่อสู้ที่ตระการตา ได้เวลาที่เราจะมารีวิวให้อ่านกัน พูดถึงคู่พระนางและนักแสดงนำ ของ ดาบพิฆาตกลางหิมะ หนึ่งในความโดดเด่นของซีรี่ย์อย่าง ดาบพิฆาตกลางหิมะ ก็เห็นจะเป็นพระเอก…

ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ EP.1-38 (Sword Snow Stride) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ EP.1-38 (Sword Snow Stride) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) ก่อนที่ทุกคนจะได้นั่ง ดู ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ EP.1-38 (Sword Snow Stride) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง The Snowy Path of the Heroic Blade ผลงานการเขียนของ Feng Huo Xi Zhu Hou เป็นอีกเรื่องที่ดูได้ผ่านทาง WETV เฉพาะแค่สมาชิก VIP เท่านั้น คร่าวๆ แล้ว มันเป็นซีรี่ย์ที่จะพาทุกคนไปพบกับ การเดินทางของจอมยุทธ์นาม สวีเฟิ่งเหนียน บุตรชายคนโตของท่านอ๋องแห่งเปิ่งเหลียง…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน (The Story of Ming Lan)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน (The Story of Ming Lan)

เมื่อหญิงสาวผู้หนึ่งที่เกิดมาอาภัพ เกิดมาเป็นลูกสาวของสนมคนที่สองของหัวหน้าครอบครัว แต่ต้องสูญเสียมารดาไปตั้งแต่ยังเล็ก เติบโตขึ้นมาด้วยการเลี้ยงดูของผู้เป็นท่านย่า ไม่อาจแต่งงานกับชายผู้สูงศักดิ์แม้จะมีใจให้กันได้ จนได้เจอกับชายที่รักเธออย่างจริงใจ นี่เป็นซีรี่ย์ฮิตในไทย เล่าเรื่องครอบครัวทั้งชีวิตของหมิงหลันตั้งแต่เด็กจนโตขึ้นเป็นวัยผู้ใหญ่ ที่ออกอากาศผ่าน WETV และต่อไปนี้คือ รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน บอกเล่าเรื่องราวของ หญิงสาวผู้อาภัพ เหตุเกิดในตระกูลเซิ่ง หัวหน้าครอบครัวที่เจ้าหน้าที่ตรวจการระดับ 5 นามเซิ่งหง เขามีมีภรรยาเอกหนึ่งคนและมีสนมอีกสองคน เซิ่งหมิงหลัน นางเอกของเรา เธอเป็นลูกของสนมคนที่สอง ผู้เสียมารดาไปตั้งแต่ยังเล็ก แถมผู้เป็นพ่อก็ไม่รัก แต่ก็ได้ท่านย่าที่เลี้ยงดูจนเติบโตขึ้นมาเป็นสาวงาม แต่เธอก็เป็นเซิ่งหมิงหลันผู้งดงาม ที่มีทั้งความฉลาดเป็นกรด มีทั้งความสามารถ ท้งได้เรียนรู้จากครูที่จ้างมาสอนที่บ้าน จึงได้รู้จักกับ กู้ถิงเยว่ และ ฉีเหิง…

ซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน EP.1-73 (The Story of Ming Lan) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน EP.1-73 (The Story of Ming Lan) พากย์ไทย (ทุกตอน)

ก่อนที่ทุกคนจะได้นั่ง ดู ซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน EP.1-73 (The Story of Ming Lan) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันอีกเรื่องที่ดูได้ผ่านทาง WETV เฉพาะแค่สมาชิก VIP เท่านั้นเรื่องนี้ เป็นซีรี่ย์ที่จะพาทุกคนไปพบกับ เด็กสาวร่างบางผู้อาภัพ แต่ฉลาดและมีใบหน้างดงาม ที่ได้พบกับคุณชายแห่งตระกูลโหว ผู้ที่ช่วยเหลือเธอเอาไว้หลายๆ อย่าง เอาล่ะ ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันก่อน ดูซีรี่ย์จีน ตำนานหมิงหลัน (The Story of Ming Lan) พากย์ไทย…